Header Ads

[26/06/17] Mời tải về 8 ứng dụng dành cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, trị giá 19 USD

[26/06/17] Mời tải về 8 ứng dụng dành cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, trị giá 19 USD: Hôm nay, www.idayroi.com tiếp tục chọn lọc và tổng hợp thêm một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang cho phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

[26/06/17] Mời tải về 8 ứng dụng dành cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, trị giá 19 USD
Lưu ý:
  • Đây là các ứng dụng bản quyền được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
1. Maldives Weather, Sights & Sounds for Relaxation (1,99 USD)

Maldives Weather là một ứng dụng theo dõi thời tiết được thiết kế với giao diện cực kỳ đẹp, tích hợp cùng một kho hình nền phù hợp với thời tiết theo từng thời điểm.
2. Ruler Box - Measure Tools,Learn Rulers (0,99 USD)

Ruler Box sẽ giúp biến chiếc smartphone của bạn trở thành một loại thước đo đa năng theo chiều dài hoặc dọc khá hữu ích, có thể sử dụng trong nhiều công việc khác nhau.
3. Crop Video (2,99 USD)

Crop Video là một ứng dụng hỗ trợ biên tập video đơn giản, cho phép bạn thực hiện các thao tác crop video theo từng tỉ lệ nhất định, nhanh chóng và dễ dàng.
4. Short URL Maker Pro - Best URL Link Shortener (0,99 USD)

Ứng dụng giúp người dùng thu gọn những liên kết dài theo tên miền is.gd, goo.gl hoặc dwz.on. Điểm thú vị là Short URL Maker Pro hỗ trợ cực tốt trên các thiết bị iOS và bạn có thể dễ dàng thao tác.
5. Office Story (4,99 USD)

Office Story là một tựa game quản lý văn phòng hấp dẫn, người chơi sẽ được trải nghiệm thú vị với công việc lãnh đạo một công ty và kiểm soát toàn bộ thế giới trong thị trường di động trên iOS. Nhiệm vụ của bạn là phát triển công ty lên một tầm cao mới với tầm cỡ quốc tế, bằng một khoản vốn ít ỏi để chỉnh sửa văn phòng và thuê thêm nhân viên.
6. Do.List: A To Do List & Task Organization App,Free (2,99 USD)

Ứng dụng dơn giản, giao diện đẹp và dễ sử dụng này giúp người dùng tổ chức và quản lý các tác vụ, dự án, bản thảo hoặc To-Do List khá đẹp mắt, hỗ trợ text và hình ảnh.
7. Color Accent (0,99 USD)

Color Accent là một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh hấp dẫn, cho phép bạn thêm hay tùy chỉnh lại màu sắc cho bức ảnh của mình. Các công cụ trong ứng dụng rất dễ sử dụng, giao diện khá đơn giản và trực quan.
8. EXIF Viewer by Fluntro - View, Remove GPS Metadata (2,99 USD)

EXIF Viewer là một công cụ hỗ trợ xem thông tin ảnh mạnh mẽ nhất dành cho iPhone hoặc iPad. Phần mềm này cũng cấp chế độ xem ảnh dưới dạng thông tin chi tiết, lọc, chuyển hoặc sao chép các bức ảnh cùng với dữ liệu đi kèm. Người dùng cũng có thể tạo một bản báo cáo hoặc in các bức ảnh trực tiếp từ chương trình.

TỔNG HỢP​
Được tạo bởi Blogger.