Header Ads

[30/12/17] Mời tải 7 ứng dụng cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, tổng trị giá 18 USD

[30/12/17] Mời tải 7 ứng dụng cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, tổng trị giá 18 USD: Ứng dụng là một phần không thể thiếu đối với bất kỳ chiếc smartphone nào, không kể đó là thiết bị chạy Android hay iOS! Nhằm giúp các bạn có những trải nghiệm tốt hơn trong quá trình sử dụng, idayroi.com  đã tổng hợp được 7 ứng dụng và trò chơi trả phí khá hay dành cho iDevice. Đặc biệt là tất cả đều được miễn phí tải về trong thời gian ngắn từ cửa hàng App Store nhé.

[30/12/17] Mời tải 7 ứng dụng cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, tổng trị giá 18 USD

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:

Đây là các ứng dụng bản quyền được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.

1. Honest Weather Funny (0,99 USD)

Cho dù kế hoạch của bạn có hay đến mấy thì chắc chắn sẽ bị "hủy hoại" bởi thời tiết! Hãy tập thói quen theo dõi "Nắng - Mưa" trong ngày với Honest Weather, đặc biệt là những lời bình luận cực kỳ hài hước cho tình hình thời tiết ở vị trí của bạn!
2. Faux Browser (5,99 USD)

Faux Browser là một trình duyệt web cực kỳ an toàn nhờ sử dụng DuckDuckGo làm công cụ tìm kiếm. Tất cả thông tin tìm kiếm của bạn sẽ không bao giờ lưu bị lưu trữ như những trình duyệt thông thường.
3. Custom Notch Styles (0,99 USD)

Đúng như tên gọi, ứng dụng này sẽ giúp người dùng mod lại những tấm ảnh nền với phần cạnh trên (khu vực bị che phủ bởi status bar) bằng một chi tiết hoặc họa tiết khác, nhằm đồng bộ phần ảnh nền ở hai bên với tai thỏ hơn.
4. Smart Merge Pro (2,99 USD)

Smart Merge Pro sẽ là ứng dụng giúp bạn dọn dẹp, sắp xếp lại danh bạ gọn gàng hơn. Ứng dụng có các tính năng chính như tìm và gộp những danh bạ trùng lặp, xoá những liên lạc không có tên hoặc không có số, sao lưu danh bạ chỉ bằng 1 nút nhấn...
5. BlackCam - Black&White Camera (1,99 USD)

BlackCam giúp bạn chụp ảnh cảnh quan tuyệt đẹp bằng màu trắng đen với nhiều bộ lọc lens khác nhau, thiết lập bộ lọc chuyển đổi chuyên nghiệp hoặc thêm hình minh họa đen lên bức ảnh hiện tại của bạn, v.v...
6. Sketch Me! Sketch&Cartoon (1,99 USD)

Sketch Me sẽ giúp biến các bức ảnh của bạn thành bản vẽ, phim hoạt hình hoặc hình ảnh phác họa trong một chạm để tạo ra các bức ảnh nghệ thuật. Sketch Me có 19 hiệu ứng đầy đủ và dễ sử dụng. Nhiều hiệu ứng thú vị và nghệ thuật thường không tìm thấy ở nơi khác có thể dễ dàng áp dụng cho các bức ảnh của bạn. Bạn có thể tinh chỉnh độ sáng, độ tương phản, v.v...
7. Overlay - Image Photo Editor (2,99 USD)

Với Overlay, bạn có thể bổ sung thêm các lớp phủ đẹp mắt cho các bức ảnh của mình từ một bộ sưu tập lớn mẫu có sẵn, giúp bạn thỏa sức sáng tạo. Bên cạnh đó, ứng dụng này cũng cho phép bạn điều chỉnh màu sắc, vị trí của các lớp phủ và chia sẻ thành quả lên mạng xã hội một cách dễ dàng.
(tiếp tục cập nhật...)
Được tạo bởi Blogger.