Header Ads

[30/9/17] Mời tải 12 ứng dụng trị giá 25 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

[30/9/17] Mời tải 12 ứng dụng trị giá 25 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn: Hôm nay, www.idayroi.com xin gửi đến các bạn danh sách 12 ứng dụng và trò chơi trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn dành cho thiết bị iOS. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

[30/9/17] Mời tải 12 ứng dụng trị giá 25 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
  • Đây là các ứng dụng bản quyền được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
1. iGIF Creator (GIF Making and gif sharing) (0,99 USD)

Đây là một ứng dụng tạo ảnh GIF đa năng, có thể sử dụng nguồn tài nguyên có sẵn trên thiết bị như ảnh tĩnh, ảnh live hoặc video một cách nhanh chóng.
2. UXWeb (3,99 USD)

UXWeb là một trình duyệt web tiện lợi dành cho những ai có nhu cầu sử dụng nhiều công cụ nâng cao. Đặc biệt là khả năng đồng bộ hóa trực tiếp dữ liệu người dùng từ iPhone, iPad sang máy tính Mac.

3. CalcAdLess (0,99 USD)

Ứng dụng máy tính với rất nhiều tiện ích nâng cao dành cho riêng cho iPad. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng CalcAdLess để thay thế cho công cụ bàn tính mặc định trên iOS.
4. Blue Cat Stickers (0,99 USD)

Nếu bạn là một người yêu thích những chú mèo thì mình chắc chắn rằng Blue Cat Stickers sẽ là bộ emoji (biểu tượng cảm xúc) tuyệt vời nhất dành cho bạn mỗi khi nhắn tin bằng iMessage.
5. Docky - Color Gradient Bars for wallpapers (1,99 USD)

Docky sẽ giúp bạn thay đổi màu nền của thành dock mà không cần Jailbreak thiết bị. Có rất nhiều ảnh nền với màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn.
6. Pic Layout Editor Maker (2,99 USD) - tiếp tục miễn phí

Một ứng dụng phù hợp với các designer nghiệp dư, giúp tạo ra những mẫu cover với Layout cực kỳ ấn tượng. Bạn có thể thực hiện khá nhiều thứ như điều chỉnh phông chữ, kích thước và màu sắc của văn bản sao cho "tác phẩm" của mình trở nên hoàn hảo hơn.
7. TrollMojis - Funny Emojis And Stickers (0,99 USD) - tiếp tục miễn phí

Có thể nói rằng, troll face là một trong những loại biểu tượng cảm xúc gây được nhiều ấn tượng nhất đối với người dùng trên toàn thế giới. Bạn vừa có thể thể hiện được biểu cảm của mình, vừa có thể tạo ra không khí vui vẻ một cách cực kỳ hài hước.
8. Mini Calculator Keyboard - Pluskey (0,99 USD)

Bình thường, để tính toán trên điện thoại bạn phải mở ứng dụng bàn tính riêng biệt, khá là bất tiện nếu đang bận nhắn tin với một ai đó. Tuy nhiên, Mini Calculator sẽ thêm một công cụ máy tính cá nhân ngay trên bàn phím của bạn.
9. Axion Run (0,99 USD)

Mặc dù được thiết kế đơn giản, nhưng sức lôi cuốn của Axion Run lại vô cùng lớn. Nhiệm vụ của bạn là giúp hạt axion phá vỡ trọng lực để đạt được số điểm cao nhất.
10. Crash the Comet (4,99 USD)

Crash the Comet là một tựa game với thiết kế và lối chơi đơn giản, nhiệm vụ của người chơi là khéo léo giữ cho tia sáng chạy trên đường và không va vào 2 vách hai bên.
11. GyrOrbital (0,99 USD)

12. Tile Rider (3,99 USD)

Với phong cách đồ họa kiểu truyện tranh, bạn sẽ đóng vai 1 chiếc xe buggy tí hon màu vàng bị kẹt trong những mê cung. Nhiệm vụ của bạn là trở thành "tổ lái" để vượt qua thử thách kèm theo chút suy luận để thoát ra khỏi mê cung. Game có đồ họa đẹp, góc nhìn từ trên xuống khá vui mắt.

(tiếp tục cập nhật...)

TỔNG HỢP​
Được tạo bởi Blogger.