Header Ads

[27/9/17] Mời tải 19 ứng dụng trị giá 56 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

[27/9/17] Mời tải 19 ứng dụng trị giá 56 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn: Hôm nay, www.idayroi.com tiếp tục chọn lọc và tổng hợp được 19 ứng dụng và trò chơi trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đặc biệt là tất cả đang được miễn phí trong thời gian ngắn từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

[27/9/17] Mời tải 19 ứng dụng trị giá 56 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
  • Đây là các ứng dụng bản quyền được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
1. Random Number Generator + (0,99 USD)

Random Number Generator là một ứng dụng khá thú vị, có thể giúp bạn "quay xổ số" tự động với các kết quả ngẫu nhiên từ 1 đến 1000 đơn vị. Mức giới hạn có thể do bạn quy định cho phù hợp với mục đích sử dụng của mình nhé.
2. PDF Reader Document Pro (0,99 USD)

PDF Reader Document Pro là một trong những công cụ hỗ trợ xem và lưu trữ file PDF tốt nhất dành cho thiết bị Android của bạn. Mặc dù không được thiết kế bắt mắt và trang bị nhiều tiện ích khác, nhưng chính điều đó lại giúp cho người dùng dễ dàng quản lý và xem tài liệu một cách tập trung hơn.
3. Hidden msg: hide and secure all your images (0,99 USD)

Đây là một tiện ích cực hay dành cho người dùng iOS, cho phép ẩn và bảo vệ những bức ảnh được gửi hoặc nhận trong iMessage. Chúng chỉ được hiển thị nội dung khi chủ sở hữu hiết bị xác nhận bằng mật khẩu hoặc Touch ID.
4. Pic Layout Editor Maker (2,99 USD) - tiếp tục miễn phí

Một ứng dụng phù hợp với các designer nghiệp dư, giúp tạo ra những mẫu cover với Layout cực kỳ ấn tượng. Bạn có thể thực hiện khá nhiều thứ như điều chỉnh phông chữ, kích thước và màu sắc của văn bản sao cho "tác phẩm" của mình trở nên hoàn hảo hơn.
5. Photo Sticker Lab PRO - text camera & pic layout (2,99 USD)

Photo Sticker Lab PRO không chỉ đơn thuần là một trình chỉnh sửa ảnh, mà còn cung cấp cho người dùng khả năng ghép nhiều tấm ảnh thành một cực kỳ ấn tượng. Bạn có thể thêm vào các hoạt tiết trang trí như nhãn dán, chữ viết hoặc khung hình v.v...
6. Photo Collage Lab Pro - photo editor, collage maker & creative design App (2,99 USD)

Photo Collage Lab là một trình biên tập ảnh đa năng. Bạn có thể vừa chụp ảnh, vừa chỉnh sửa ảnh, vừa tạo một bộ sưu tập ảnh cự kỳ dễ dàng và không cần tải về quá nhiều ứng dụng khác nhau.
7. Photo Editor: Retouch Gallery

Photo Editor: Retouch Gallery là một ứng dụng biên tập ảnh hoàn hảo cho iOS với khá nhiều bộ lọc và các hiệu ứng đặc biệt. Bạn sẽ có những bức ảnh tuyệt đẹp chỉ trong vài giây.
8. Long exposure camera WD21.Night vision photo/video (1,99 USD)

Ứng dụng hỗ trợ tốt nhất khi người dùng chụp ảnh ở những khu vực có ảnh sang yếu hoặc chụp vào buổi tối. Trang bị sẵn ba chế độ Low mode, High mode và Max mode!
9. Multi Translate Voice: Say It (12,99 USD)

Đây là công cụ dịch giúp bạn dịch thuật giọng nói, dịch văn bản hỗ trợ trên 80 ngôn ngữ. Đặc biệt khi sử dụng Multi Translate bạn chỉ cần nhập liệu vào ứng dụng sẽ xử lý và đưa ra kết quả cùng lúc ở 3 loại ngôn ngữ khác nhau.
10. Photo Poster Pro - photo frame editor and picture collage maker (2,99 USD)

Photo Poster Pro là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh đa năng. Cho phép người dùng tạo những tấm ảnh poster đẹp mắt, chèn chữ, tạo bộ sưu tập hoặc thay đổi màu sắc của bức ảnh với rất nhiều bộ lọc đẹp mắt khác.
11. Photo Scanner for Me (6,99 USD)

Ứng dụng cho phép người dùng quét và có thể lưu trữ những bức ảnh cũ dưới dạng kỹ thuật số mà không cần thêm bất kỳ công cụ hay kỹ thuật nào khác. Giúp cho những kỷ niệm luôn hiện hữu bên bạn.
12. Pro Collage Creator Max - Photo Collage Editor & Layout & beauty Camera & sticker (2,99 USD)

Pro Collage Creator Max là cách dễ dàng nhất để "nâng level" cho những bức ảnh của bạn. Để tác phầm trở nên hoàn hảo hơn, bạn có thể di chuyển, thay đổi kích thước, xoay hoặc thêm các bộ lọc màu nghệ thuật, hiệu ứng hoặc khung hình đẹp cho mỗi bức ảnh.
13. Retro Maker Plus - Photo Editor & Blender : Best Filter Edits Plus Awesome FX (3,99 USD)

Nếu yêu thích phong cách ảnh cũ, Retro Maker Plus sẽ cung cấp cho bạn những bộ lọc màu phù hợp để khơi gợi lại ký ức như retro, nếp nhăn, trầy xước, đen trắng, ám vàng, phim, 8mm v.v...
14. Oruna (0,99 USD)

Oruna - Tựa game xếp hình theo phong cách trừu tượng cực kỳ độc đáo, yêu cầu người chơi phải tận dụng khả năng suy luận của mình để giải quyết các câu đố đưa ra.
15. Jump Ninja Hero Pro (1,99 USD)

Cách chơi trên của Jump Ninja Hero Pro khá đơn giản, bạn chỉ cần điều khiển anh chàng Ninja tí hon nhảy hoặc trượt qua các chướng ngại vật để chạy được khoảng cách xa hơn và đạt được điểm số cao hơn.
16. HappyTruck: Explorer (1,99 USD)

HappyTruck là một tựa game lái xe thú vị dành cho người dùng iOS, tham gia tựa game này, người chơi sẽ được thử sức lái một chiếc xe tải trên đoạn đường, nhưng đoạn đường này có rất nhiều hố và địa hình hiểm trở. Người chơi cần khéo léo điều khiển chiếc xe tải của mình vượt qua và về đến đích an toàn.
17. Serene! (0,99 USD) - tiếp tục miễn phí

Tựa game được thiết kế theo phong cách đậm chất Flat ART, yêu cầu người chơi phải vượt qua các chướng ngại vật để thu thập những chấm màu trong mỗi màn chơi. Lưu ý là số lượng chấm màu, vật cản và tốc độ di chuyển của chúng sẽ tăng lên nhé.
18. Circle Flip Pro (1,99 USD)

Circle Flip là một trò chơi khó nhưng có khả năng gây nghiện cực cao. Trong game, bạn phải liên tục di chuyển vào trong - ra ngoài vòng tròn để tránh các vật cản nguy hiểm. Điểm nhấn của Circle Flip là thiết kế đẹp mắt, đi kèm với những bài hát hay nhất của Nicholas Benedek.
19. Color Circle Pro (1,99 USD)

Color Circle Pro là một tựa game nhỏ nhưng đầy tính thử thách, yêu cầu bạn phải di chuyển viên bi để ăn viên kim cương bên trong tâm một hình tròn. Điểm thú vị nhất nằm ở chỗ màu sắc của biên bi phải phù hợp với vòng tròn và tốc độ xoay của vòng tròn đó sẽ thay đổi tùy theo từng cấp độ.
(tiếp tục cập nhật...)

TỔNG HỢP​
Được tạo bởi Blogger.